(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 4/9, Sở VH,TT&DL đã tổ chức buổi gặp mặt và vinh danh các VĐV đã đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao châu Á – ASIAD năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vinh danh các VĐV Thanh Hóa đạt thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018

Chiều 4/9, Sở VH,TT&DL đã tổ chức buổi gặp mặt và vinh danh các VĐV đã đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao châu Á – ASIAD năm 2018.

Đại hội Thể thao châu Á – ASIAD lần thứ 18năm 2018 diễn ra tại Indonesia từ ngày 18/8 đến 2/9 với sự tham gia tranh tài của hơn 11.000 VĐV đến tử 45 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đoàn Việt

Nam tham gia với hơn 500 VĐV. Tỉnh Thanh Hóa đóng góp 12 VĐV, 2 HLV tham gia tranh tài tại các môn điền kinh, cầu mây, vật, Pencak Silat, bóng chuyền, bóng đá, bắn súng… Kết thúc đại hội, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 4 HCV, 16 HCB, 18 HCĐ và xếp hạng 17 chung cuộc.

Lãnh đạo Sở VH,TT&DL trao thưởng cho các VĐV, HLV của Thanh Hóa đã đạt thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018.

Các VĐV Thanh Hóa đều đạt thành tích thi đấu xuất sắc khi giành được 3 HCB và 4 HCĐ. Trong đó phải kể đến Quách Thị Lan ở môn điền kinh với 1 HCB và 1 HCĐ. Pencak Silat cũng giành được 1 HCB của VĐV Nguyễn Ngọc Toàn và 2 HCĐ của Nguyễn Duy Tuyến và Phạm Tuấn Anh. Môn cầu mây cũng đã đạt thành tích 1 HCB của VĐV Hoàng Thị Hòa ở nội dung đồng đội nữ và Lê Văn Nghĩa ở nội dung đồng đội nam. Ngoài ra, với cương vị là HLV trưởng đội tuyển Pencak Silat và HLV đội tuyển điền kinh Việt Nam, các HLV Nguyễn Văn Hùng, Trần Văn Sỹ đã có đóng góp lớn khi đem về những tấm HCV quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Duy Phương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH,TT&DL tỉnh đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực của các VĐV để có được những thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018. Thành tích nói trên là tiền đề, động lực quan trọng để thể thao Thanh Hóa tiếp tục có sự chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII – năm 2018 sắp tới với mục tiêu lọt vào top 3 toàn đoàn.

Tại buổi lễ lãnh đạo Sở VH,TT&DL đã trao thưởng cho các VĐV, HLV đã đạt thành tích xuất sắc tại ASIAD 2018.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]