(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 9/3, Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa và VNPT Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với chủ đề "VNPT Thanh Hóa đồng hành cùng Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa".

Tin liên quan

Đọc nhiều

VNPT Thanh Hóa là nhà tài trợ chính cho Liên đoàn Võ thuật

Chiều ngày 9/3, Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa và VNPT Thanh Hóa đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với chủ đề "VNPT Thanh Hóa đồng hành cùng Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa".

Chương trình thỏa thuận hợp tác nhằm gắn kết và nâng cao hoạt động của hai bên; phát huy khả năng và thế mạnh của hai bên.

Được sự chứng kiến của lãnh đạo Sở VH,TT&DL, lãnh đạo VNPT Thanh Hóa và Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, VNPT Thanh Hóa là nhà tài trợ chính, thông qua tiền, hiện vật, hoặc sản phẩm dịch vụ phù hợp đối với các hoạt động tập luyện, thi đấu và đồng hành cùng các hoạt động của Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa trong giai đoạn 2018 - 2019.

Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa sẽ hỗ trợ giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của VNPT, ưu tiên sử dụng sản phẩm của VNPT; thực hiện hỗ trợ huấn luyện, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực cho cán bộ, công nhân viên, người lao động của VNPT Thanh Hóa.

Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Vũ Thái Sơn phát biểu tại lễ ký kết.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Vũ Thái Sơn đã đánh giá cao và biểu dương VNPT Thanh Hóa và Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa trong việc xây dựng và tổ chức ký kết thành công thỏa thuận hợp tác. Đồng thời cảm ơn VNPT Thanh Hóa đã quan tâm, tạo điều kiện tài trợ cho các hoạt động của Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa, giúp giảm chi ngân sách cho hoạt động của liên đoàn.

Cũng tại lễ ký kết, hai bên đã ra mắt mẫu áo võ sư và khai trương Cổng thông tin điện tử Liên đoàn Võ thuật Thanh Hóa.

Đồng Thành


Đồng Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]