(vhds.baothanhhoa.vn) - Các trận đấu vòng 2 V.League 2022 đã khép lại với khá nhiều bất ngờ khi các ứng viên vô địch “ngã ngựa”.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Các trận đấu vòng 2 V.League 2022 đã khép lại với khá nhiều bất ngờ khi các ứng viên vô địch “ngã ngựa”.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Topenland Bình Định (bên phải) gây bất ngờ lớn với cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại chủ nhà Sông Lam Nghệ An (áo vàng).

Bất ngờ lớn nhất đó chính là cuộc lội ngược dòng khó tin của Topenland Bình Định trước Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Vinh. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng bước vào trận đấu đầu tiên trên sân nhà tiếp Topenland Bình Định với tinh thần tự tin hướng tới chiến thắng. Quế Ngọc Hải đã khẳng định quyết tâm bằng pha ghi bàn siêu phẩm.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Một Sông Lam Nghệ An đầy tham vọng đã thất bại ngay trong trận đầu tiên được chơi trên sân nhà ở mùa giải này.

Những tưởng mọi chuyện sẽ dễ dàng cho đội chủ sân Vinh, nhưng Topenland Bình Định đã cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị đánh bại. HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò đã có 2 bàn thắng để làm nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng, đánh bại đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An ngay tại sào huyệt sân Vinh.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Công Phượng (áo vàng) và các đồng đội tiếp tục “nhạt nhòa” với trận hòa 0-0 thứ hai liên tiếp.

Một bất ngờ khác đó là màn trình diễn khá nhạt nhòa của Hoàng Anh Gia Lai trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Các ngôi sao trong đội hình của Hoàng Anh Gia Lai chưa thể hiện được phong độ như kỳ vọng. Đây là nguyên nhân khiến các học trò của HLV Kỉatisak chưa có bàn thắng nào cho dù họ sở hữu một hàng công toàn các ngôi sao sáng của đội tuyển Việt Nam hiện nay.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Hải Phòng (áo trắng) sớm trở thành ngựa ô của giải với 2 trận thắng liên tiếp.

Trong khi đó, chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Nam Định đã giúp Hải Phòng độc chiếm ngôi đầu với 2 trận thắng liên tiếp. Không quá ồn ào trên thị trường chuyển nhượng, lại mất nhiều trụ cột, tuy vậy dưới bàn tay huấn luyện của HLV Chu Đình Nghiêm, đội chủ sân Lạch Tray đang trình diễn một bộ mặt hoàn toàn mới và họ được xem là “ngựa ô” ở mùa giải năm nay.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Pha xem “ti vi” bẻ còi của trọng tài Trần Đình Thịnh gây tranh cãi.

Vòng đấu này còn chứng kiến việc trọng tài chính Trần Đình Thịnh “bẻ còi” tước bàn thắng của đội Hải Phòng ở phút 68 vào lưới Nam Định sau khi xem lại hình ảnh làm chậm trên màn hình lớn ở sân Lạch Tray. Pha xử lý của trọng tài Trần Đình Thinh là điều chưa từng xảy ra từ trước tới nay.

Vòng 2 V.League 2022: Nhiều bất ngờ

Những điểm nhấn trên đã đem lại sự hấp dẫn, yếu tố bất ngờ, khó lường cho giải V.League năm nay.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]