(vhds.baothanhhoa.vn) - Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới văn phòng phục vụ khách hàng và đại lý, sáng 6/12, Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Fubon đã khai trương VP đại diện Thanh Hóa, đặt tại tầng 8 tòa nhà số 09 đường Hạc Thành, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thêm văn phòng công ty bảo hiểm nhân thọ tại Thanh Hóa

Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới văn phòng phục vụ khách hàng và đại lý, sáng 6/12, Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Fubon đã khai trương VP đại diện Thanh Hóa, đặt tại tầng 8 tòa nhà số 09 đường Hạc Thành, TP Thanh Hóa.

Ông Chiang, Ming-Yen - Tổng Giám đốc; bà Chu Kim Anh (áo đỏ) - Quản lý & điều hành dự án FM Công ty BHNT Fubon Việt Nam cùng bà Đặng Thị Hiền - ADO quản lý & điều hành Văn phòng cắt băng khai trương VP BHNT Fubon Thanh Hóa.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Chiang, Ming-Yen - Tổng Giám đốc BHNT Fubon Việt Nam nêu rõ: Văn phòng Thanh Hóa với sứ mệnh tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững, sẽ tích cực khai thác mở rộng thị trường bảo hiểm. Dưới sự hỗ trợ toàn diện của công ty cùng với tiềm lực sẵn có, văn phòng Thanh Hóa sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác biệt của nhiều kênh bán hàng và nhiều nhóm khách hàng, mục tiêu để ngày càng nhiều người dân và doanh nghiệp được tiếp cận với sản phẩm BHNT. Với các sản phẩm nổi trội như: Phúc Bảo An Trường Thịnh, khách hàng sẽ được bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống; Phúc Bảo Thành Đạt, khách hàng sẽ có sự chuẩn bị quỹ học tập cho con cái; Phúc Bảo An Phú, khách hàng đóng phí ngắn hạn sẽ được bảo vệ dài hạn như một tài khoản tiết kiệm; Phúc Bảo Tử Kỳ khách hàng sẽ được trang trải cho những nghĩa vụ bắt buộc về tài chính trong trường hợp điều không mong đợi xảy ra; Phúc Bảo bổ trợ nằm viện và phẫu thuậtnhằm hỗ trợ tài chính cho những chi phí phát sinh do viện phí điều trị;...

Là một trong những “Tổ chức Tài chính hàng đầu châu Á”, Tập đoàn Tài chính Fubon không ngừng nắm bắt cơ hội phát triển nhanh của nền kinh tế Việt Nam. Kết hợp kinh nghiệm kinh doanh thành công tại thị trường Việt Nam của Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Fubon và Ngân hàng Fubon Đài Bắc, Công ty con của Tập đoàn Tài chính Fubon - Công ty BHNT Fubon đã mở rộng địa bàn kinh doanh đến Việt Nam.

Ngày 1/7/2010, Công ty BHNT Fubon đã được Bộ Tài chính Việt Nam chấp thuận về nguyên tắc thành lập công ty BHNT, ngày 15/12/2010, công tynhận được giấy phép thành lập và hoạt động, chính thức thành lập Công ty TNHH BHNT Fubon Việt Nam (gọi tắt là BHNT Fubon Việt Nam), trụ sở chính đặt tại Hà Nội, đồng thời thành lập chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Các đại biểu nâng ly chúc mừng Văn phòng BHNT Fubon Thanh Hóa.

Hiện nay, khách hàng của BHNT Fubon có thể thực hiện các giao dịch với công ty bằng nhiều cách: Đến trực tiếp văn phòng công ty, trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng tổng đại lý và chi nhánh, gặp gỡ trực tiếp tư vấn viên, truy cập vào cổng thông tin khách hàng trên trang web https://www.fubonlife.com.vn, gọi điện đến đường dây nóng hoặc tới các bưu cục của Bưu chính Việt Nam hoặc chi nhánh của các Ngân hàng TMCP.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]