(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 15/9, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10, tại Thanh Hoá mưa lớn kèm theo gió mạnh khiến sóng biển dâng cao từ 3 - 5m. Tại xã Ngư Lộc, một tàu cá với 10 thuyền viên bị mất liên lạc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bão số 10 gây mưa lớn, một tàu cá mất liên lạc

(VH&ĐS) Ngày 15/9, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 10, tại Thanh Hoá mưa lớn kèm theo gió mạnh khiến sóng biển dâng cao từ 3 - 5m. Tại xã Ngư Lộc, một tàu cá với 10 thuyền viên bị mất liên lạc.

Nhiều đợt sóng cao đập vào bờ.

Theo đó, từ sáng sớm nay tại TP Thanh Hoá, TP. Sầm Sơn và một số huyện ven biển đã có mưa lớn, gây ngập úng một số tuyến đường.

Ghi nhận tại TP Sầm Sơn, triều cường đang dâng cao, nhiều đợt sóng lớn với cột sóng cao 3 - 5m liên tục đập vào bờ. Trên tuyến đường Hồ Xuân Hương gần như không có phương tiện giao thông lưu hành, lòng đường phố ngập tràn rác biển

Các huyện biển khác như: Tĩnh Gia, Hậu Lộc, Hoằng Hoá lực lượng Bộ đội Biên phòng và Công an đã được điều động xuống cở sở sẵn sàng tham gia giúp dân ứng phó với bão; đổ đá hộc bảo vệ bờ kè và các tuyến đường.

Rác thải ngập tràn trên đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn.

Riêng tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, hiện có một tàu cá bị mất liên lạc. Được biết tàu cá trên là của anh Nguyễn Văn Tuy (SN 1972).

Theo thông báo của gia đình anh Tuy, sáng 15/9 lên chính quyền địa phương thì tàu anh Tuy cùng 10 thuyền viên trên tàu số kí hiệu TH 9366 TS bị mất liên lạc từ ngày 13/9.

Trong khi đó, Sở GD&ĐT cho biết: Sáng 15/9, học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh vẫn đến trường học bình thường. Tại 2 huyện Thọ Xuân và Hậu Lộc đã đề nghị cho học sinh khối THPT và Giáo dục thường xuyên nghỉ học để giúp gia đình thu hoạch lúa.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]