(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay 30/1 (tức mồng 6 Tết Canh Tý) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thanh Hóa, CLB Hàm Rồng tổ chức buổi gặp mặt: “Mừng Đảng, Mừng Thọ, Mừng Xuân”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Câu lạc bộ Hàm Rồng tổ chức gặp mặt mừng Đảng, mừng thọ, mừng xuân

Sáng nay 30/1 (tức mồng 6 Tết Canh Tý) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Thanh Hóa, CLB Hàm Rồng tổ chức buổi gặp mặt: “Mừng Đảng, Mừng Thọ, Mừng Xuân”.

Tới dự có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, một số sở, ban ngành cấp tỉnh; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng đông đảo hội viên CLB Hàm Rồng.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phạm Văn Tích - Chủ nhiệm CLB Hàm Rồng trao Bằng Mừng thọ cho các cụ 90 tuổi.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên CLB Hàm Rồng phấn khởi, vui mừng trước thắng lợi to lớn của tỉnh trên các lĩnh vực trong năm 2019. Một năm mà lòng tin và sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân tỉnh đối với sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ tỉnh, với chính quyền và các tổ chức trong hệ thống chính trị được tăng cường hơn bao giờ.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng Mừng thọ cho các cụ 85 tuổi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả các hội viên CLB Hàm Rồng. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng khi buổi gặp mặt năm nay tình cảm hơn, phấn chấn hơn nhiều năm trước không chỉ bởi số lượng các cụ được mừng thọ nhiều hơn mà đó còn là những thành tích tự hào của tỉnh nhà. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Năm 2019 là năm rất thành công của Thanh Hóa với tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 17,15%, cao nhất ở tỉnh ta từ trước đến nay và đứng đầu cả nước; thu ngân sách vượt mốc 28 nghìn tỷ đồng. Thanh Hóa cũng là tỉnh đi đầu cả nước trong thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã. Các ngành giáo dục, y tế, thể dục thể thao nằm trong top đầu của cả nước; an ninh chính trị, an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến cũng đã thông tin về những mục tiêu, định hướng, triển vọng trong năm 2020 cũng như các giải pháp mà tỉnh đã xác định để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện. Đồng thời đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Các hội viên CLB Hàm Rồng đang làm rất tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự mẫu mực trong gia đình, trong xã hội, đóng góp cho sự đi lên của tỉnh nhà. Đồng chí trân trọng đề nghị cán bộ, hội viên CLB Hàm Rồng tiếp tục chung sức, đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh vào sự phát triển quê hương, đất nước.

Tại buổi gặp mặt, CLB Hàm Rồng đã mừng thọ cho 136 cụ từ 70 đến 95 tuổi.

Hoàng Việt Anh


Hoàng Việt Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]