(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 18/8, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ lãnh đạo Công an Thanh Hóa qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Thanh Hóa gặp mặt các thế hệ lãnh đạo nhân kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng CAND

Ngày 18/8, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ lãnh đạo Công an Thanh Hóa qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ trong ngành đã cùng nhau ôn lại truyền thống 74 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng công an Thanh Hoá. Ra đời từ trong phong trào đấu tranh cách mạng của quần chúng nhân dân, được Đảng, Nhà nước và Bác Hồ chăm lo, giáo dục, rèn luyện, lực lượng CAND Việt Nam nói chung, Công an tỉnh Thanh Hoá nói riêng đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh về mọi mặt, lập được nhiều chiến công xuất sắc, góp phần to lớn vào sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp đổi mới đất nước.

Các thế hệ cán bộ gặp mặt nhân ngày truyền thống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an tỉnh đã khẳng định những thành tích, chiến công và bề dày lịch sử 74 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng CAND, đặc biệt là lực lượng công an Thanh Hóa. Đây thực sự là niềm tự hào đối với các thế hệ CBCS Công an tỉnh Thanh Hóa hôm nay.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, đoàn kết, tích cực gương mẫu tham gia các phong trào cách mạng ở địa phương; luôn theo dõi, tiếp tục ủng hộ và đóng góp ý kiến để lực lượng Công an Thanh Hóa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]