(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 1/12, tại Trại tạm giam Công an tỉnh đã diễn ra Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch Nước cho một số phạm nhân đang chấp hành hình phạt tù.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đặc xá tha tù trước thời hạn cho 11 phạm nhân

(VH&ĐS) Chiều 1/12, tại Trại tạm giam Công an tỉnh đã diễn ra Lễ công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch Nước cho một số phạm nhân đang chấp hành hình phạt tù.

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh trao Giấy chứng nhận đặc xá cho các phạm nhân.

Đợt đặc xá lần này, tại Trại tạm giam Công an tỉnh có 11 phạm nhân được nhận Giấy chứng nhận đặc xá tha tù trước thời hạn của Chủ tịch Nước. Đây là những phạm nhân có ý thức lao động, cải tạo tốt, có đủ tiêu chuẩn được đặc xá, tha tù trước thời hạn.

Tại buổi lễ, các phạm nhân được đặc xá đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ sự cảm ơn chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng và Nhà nước. Đồng thời hứa sẽ tích cực hòa nhập cộng đồng, tham gia lao động sản xuất trở thành người có ích cho xã hội.

Các phạm nhân chưa được tha tù đợt này cũng bày tỏ quyết tâm phấn đấu cải tạo tốt, tích cực lao động, học tập, chấp hành nghiêm túc các quy định, nội quy để sớm được hưởng đặc xá trong các đợt tiếp theo.

Việc tổ chức đặc xá hàng năm thể hiện sự khoan hồng của Đảng, Nhà nước, giúp những người phạm tội có cơ hội sửa chữa lỗi lầm, trở lại hòa nhập cộng đồng.

Nguyễn Đạt



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]