(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 31/1, Đảng bộ Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ Sở VH,TT&DL học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8

Ngày 31/1, Đảng bộ Sở VH, TT&DL Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết hội nghị Trung ương 8, khóa XII của Đảng.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan cấp tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản của Quy định số 08-QĐ/TW về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư, Ủy viên BCH Trung ương Đảng”; Nghị quyết số 36-NQ-TW, ngày 22/10/2018 về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”. Đồng thời có sự liên hệ về những nội dung cơ bản trên đối với tình hình thực tiễn trên địa bàn tỉnh ta trong những năm qua.

Thông qua việc học tập, quán triệt Nghị quyết lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng khóa XII giúp đảng viên, cán bộ nắm chắc những quan điểm chỉ đạo, những nội dung cơ bản, nội dung mới. Từ đó tạo sự đồng thuận cao về nhận thức trong việc vận dụng, phát huy Nghị quyết vào hoạt động thực tế tại cơ quan, đơn vị.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]