(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 26/7, Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa".

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ TP Thanh Hóa giành giải Nhất cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa"

Sáng 26/7, Ban Tổ chức cuộc thi tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến "Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa".

Dự buổi lễ tổng kết có các đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Thanh Hóa; Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc và các tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đại biểu dự lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa” bắt đầu từ ngày 6/4/2020 và kết thúc vào 8 giờ ngày 6/7/2020 thu hút trên 2,3 triệu lượt người dự thi, thuộc nhiều thành phần, lứa tuổi, nghề nghiệp, trình độ khác nhau, trong đó, học sinh là đối tượng có số lượng dự thi nhiều nhất với gần 112.000 người dự thi.

Trải qua 13 tuần thi, Ban Tổ chức đã đưa ra 106 câu hỏi trắc nghiệm tương ứng với từng giai đoạn lịch sử cụ thể; nêu bật các mốc son lịch sử, gắn với những thành tựu quan trọng của đất nước, của tỉnh dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa trong các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và trong sự nghiệp đổi mới đất nước. Cuộc thi có trên 133.200 lượt người trả lời đúng các câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra cho thấy sự quan tâm sâu sắc và tích cực tham gia của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân đối với Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”. Một số địa phương có số lượng người dự thi đạt chất lượng tốt như: thành phố Thanh Hóa; thành phố Sầm Sơn; Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các huyện Thọ Xuân; Nga Sơn và Hoằng Hóa. Nhiều cá nhân đã trả lời đúng các câu hỏi của 13 tuần thi và đạt nhiều giải. Đặc biệt, có những gia đình cả ba, bốn thế hệ cùng tham gia cuộc thi và đều đạt giải.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Phát - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhất tập thể cho Đảng bộ TP Thanh Hóa.

Tại lễ tổng kết, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Phát - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao giải Nhất tập thể cho Đảng bộ thành phố Thanh Hóa; trao giải Nhì cho 2 tập thể, giải Ba cho 3 tập thể và giải KK cho 5 tập thể. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đã trao 13 giải Nhất tuần cho các cá nhân tham gia cuộc thi và trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai, hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa”. Các tập thể có số lượng người tham gia cuộc thi nhiều nhất, số người trả lời đúng các câu hỏi trong các tuần nhiều nhất và có nhiều người hoàn thành đúng phần thi trong thời gian ngắn nhất được nhận giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi thật sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa trong 90 năm qua.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]