(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/7, Đảng ủy Sở VH,TT&DL đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc Sở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng ủy Sở VH,TT&DL: Học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Ngày 25/7, Đảng ủy Sở VH,TT&DL đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho cán bộ, đảng viên các đơn vị trực thuộc Sở.

Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt các chuyên đề, gồm: Những nội dung cơ bản của Báo cáo Chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách vể xây dựng Đảng hiện nay”, nội dung cơ bản của Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH 5 năm (2011 - 2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển KT-XH 5 năm (2016 - 2020).

Đồng chí Nguyễn Quốc Uy - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày các chuyên đề.Ảnh: Mai Hoa

Hội nghị cũng đã triển khai Kế hoạch 14 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Nghị quyết số 39 của Bộ Chính trị về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, biên chế.

Trong từng nội dung chuyên đề, đồng chí Nguyễn Quốc Uy đã so sánh, liên hệ đối chiếu với thực tiễn để các đại biểu tham dự hội nghị hiểu sâu sắc Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, từ đó gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bội tỉnh lần thứ XVIII sát với tình hình thực tế tại đơn vị.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Lê Văn Nam - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đề nghị: Sau hội nghị này, các chi bộ trong ngành cần triển khai đến cán bộ, đảng viên tham gia lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng viết thu hoạch cá nhân, trong đó cần nhấn mạnh đến việc liên hệ thực tiễn của cá nhân đối với công việc được giao và đề xuất, kiến nghị những giải pháp có hiệu quả để tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong thời gian tới.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]