(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Tại các nơi tới thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Lang Chánh

(VH&ĐS) Tại các nơi tới thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình.

Đồng chí Vũ Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cùng đoàn công tác thăm, tặng quà mẹ liệt sĩ Nguyễn Thị Thanh (thị trấn Lang Chánh).

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), ngày 14/7, đồng chí Vũ Xuân Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh, đã tới thăm hỏi và trao quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Lang Chánh.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Cựu Chiến binh tỉnh và huyện Lang Chánh.

Đồng chí Vũ Xuân Hùng cùng đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà cho các các mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Thanh (thị trấn Lang Chánh), Hà Thị Bằng (xã Đồng Lương), Hà Thị Thiên (xã Lâm Phú); gia đình thương binh 1/4 Lữ Xuân Tình (xã Tam Văn) và thương binh Lê Văn Cốc (xã Quang Hiến). Mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã trao tặng mỗi gia đình, đối tượng phần quà 1 triệu đồng. Huyện Lang Chánh cũng trao phần quà của địa phương cho các gia đình.

Tại các nơi tới thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Xuân Hùng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình.

Đồng chí khẳng định, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn ghi nhớ sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ và những đóng góp vô cùng to lớn các thân nhân liệt sỹ cũng như các thương binh, bệnh binh trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc giành độc lập cho Tổ quốc.

Đồng chí Vũ Xuân Hùng đề nghị huyện Lang Chánh tiếp tục quan tâm, chăm lo ngày một tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công.

Đặc biệt, huyện cần thực hiện có hiệu quả chính sách hậu phương quân đội, đẩy mạnh xã hội hóa công tác "Đền ơn đáp nghĩa”, tạo điều kiện để các gia đình chính sách khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]