(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hôm nay (28/2), Hội Khuyến học (HKH) tỉnh đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác với Sở Giáo dục & Đào tạo; Ủy ban MTTQ và các đoàn thể giai đoạn 2017 - 2021. Tham dự lễ ký kết có Thường trực HKH tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh phối hợp giữa Hội Khuyến học tỉnh với Sở GD&ĐT, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể

(VH&ĐS) Hôm nay (28/2), Hội Khuyến học (HKH) tỉnh đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác với Sở Giáo dục & Đào tạo; Ủy ban MTTQ và các đoàn thể giai đoạn 2017 - 2021. Tham dự lễ ký kết có Thường trực HKH tỉnh; đại diện lãnh đạo các đơn vị.

Bám sát chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị và nhiệm vụ công tác khuyến học (KH), khuyến tài (KT), xây dựng xã hội học tập (XDXHHT), các đơn vị đã cùng nhau thảo luận và thống nhất nội dung ký kết sẽ tập trung vào các nội dung tuyên truyền, phổ biến các quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; xây dựng, củng cố tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội khuyến học trong các cơ quan; bằng nhiều hình thức động viên cán bộ, đoàn viên, hội viên, công nhân lao động xây dựng và sử dụng có hiệu quả Quỹ khuyến học, khuyến tài; gắn phong trào khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập với thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; tham gia xây dựng, củng cố nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của Trung tâm GDTX, trung tâm học tập cộng đồng; tham mưu cho ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án “Xây dựng xã hội học tập tỉnh Thanh Hóa đến năm 2020”.

Hình ảnh tại buổi lễ ký kết giữa HKH tỉnh và UBMTTQ và các đoàn thể.

Trên cơ sở nội dung ký kết khung giai đoạn 2017 - 2021, HKH tỉnh và các đơn vị sẽ xây dựng kế hoạch thực hiện cụ thể cho từng năm để tạo điều kiện cho mỗi bên triển khai tốt nhiệm vụ của mình, đồng thời chung sức góp phần vào việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển GD&ĐT, XDXHHT.

Linh Hương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]