(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 30/9, Sở TT&TT phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở KH&CN, Hội tin học tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin trong khối cơ quan nhà nước của tỉnh năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong xây dựng chính quyền điện tử

(VH&ĐS) Ngày 30/9, Sở TT&TT phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở KH&CN, Hội tin học tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin trong khối cơ quan nhà nước của tỉnh năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải cho các đội đạt thành tích.

Hội thi thu hút 68 thí sinh đến từ 34 đội thi ở các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh tham gia.

Hội thi ứng dụng CNTT trong khối cơ quan nhà nước đã trở thành sự kiện hàng năm và được tổ chức rộng rãi đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Nội dung của hội thi năm nay đặt ra những yêu cầu mới về khả năng kiến thức cuả các thí sinh phải đảm bảo đáp ứng chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT, hướng tới xây dựng chính quyền điện tử giúp công khai, minh bạch các hoạt động của cơ quan nhà nước ngày càng tốt hơn.

Thí sinh phải thành thạo sử dụng thư điện tử và internet; sử dụng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc để giải quyết một số yêu cầu phục vụ tác nghiệp; kỹ năng sử dụng và khai thác các phần mềm ứng dụng CNTT phục vụ công tác chuyên môn, phục vụ cải cách hành chính, hiểu biết về những chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về ứng dụng và phát triển CNTT thông qua các văn bản quy phạm pháp luật đã ban hành...

Kết thúc hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất cho phần thi sản phẩm, giải pháp, ý tưởng sáng tạo; trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho tập thể thuộc khối sở, ban, ngành cấp tỉnh có; giải tập thể thuộc khối UBND cấp huyện có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích. BTC cũng đã trao 13 giải cá nhân tiêu biểu cho các thí sinh tham dự thi.

Trung Hiếu


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]