(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (26/8), tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu TP Thanh Hóa và một số sở, ngành cấp tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác Hồ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 50 năm ngày mất và 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đoàn đại biểu TP Thanh Hóa và các sở, ngành cấp tỉnh dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sáng nay (26/8), tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu TP Thanh Hóa và một số sở, ngành cấp tỉnh đã đến dâng hương, dâng hoa và báo công lên Bác Hồ nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 50 năm ngày mất và 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

Ông Lê Anh Xuân - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa cùng các lãnh đạo thành phố dâng hương báo công với Bác Hồ.

Đoàn đại biểu TP Thanh Hóa do đồng chí Lê Anh Xuân - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các phường, xã đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn trước công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công lên Người những thành tích đạt được trong chiến đấu, lao động và học tập.

Lực lượng vũ trang TP Thanh Hóa tham gia đoàn dâng hương.

Tham gia các đoàn dâng hương còn có các cháu thiếu niên, nhi đồng là học sinh trên địa bàn TP Thanh Hóa.

50 năm qua, vượt qua bao khó khăn, gian khổ, trong từng thời kỳ cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Thanh Hóa đã cùng nhân dân cả nước thực hiện thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ và tiếp tục công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Sau hơn 30 năm thực hiện đường lối đổi mới, đến nay tình hình KT-XH của thành phố đạt bước phát triển vượt bậc, là địa phương duy nhất trong tỉnh tự cân đối ngân sách. Đời sống của nhân dân không ngừng được nâng cao. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới tích cực. Ngày càng xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác. TP Thanh Hóa đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất.

Cũng trong sáng 26/8, đoàn đại biểu một số sở, ngành cấp tỉnh, gồm: Sở Tài Chính, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các đoàn dâng hương tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Báo công lên Người những thành tích đạt được ở từng địa phương, đơn vị, từng lĩnh vực phục trách, các đoàn đại biểu đồng thời bày tỏ tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp phát triển KT-XH, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Trong những ngày này, Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng đón nhiều đoàn cán bộ, đảng viên và nhân dân về dâng hương, dâng hoa, thể hiện lòng thành kính và niềm kính yêu đối với Bác.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!