(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có Công văn số 6198/UBND-VX về dừng việc tổ chức Liên hoan tuyên truyền cổ động, chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Dừng tổ chức Liên hoan tuyên truyền cổ động chào mừng bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có Công văn số 6198/UBND-VX về dừng việc tổ chức Liên hoan tuyên truyền cổ động, chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Dừng tổ chức Liên hoan tuyên truyền cổ động chào mừng bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

(Ảnh minh họa)

UBND tỉnh nhận được Tờ trình số 1614/TTr-SVHTTDL, ngày 7-5-2021 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) về việc báo cáo tổ chức Liên hoan tuyên truyền cổ động, chào mừng Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Sau khi xem xét và căn cứ tình hình, điều kiện thực tế, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo dừng việc tổ chức Liên hoan tuyên truyền cổ động, chào mừng Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 do Trung tâm Văn hóa tỉnh (đơn vị trực thuộc Sở VH, TT&DL) được giao tổ chức vào 2 ngày, từ ngày 20 đến 21-5-2021.

Giao Sở VH, TT&DL chủ trì, phối hợp với các ban, sở, ngành có liên quan chỉ đạo, hướng dẫn Trung tâm Văn hóa tỉnh cung cấp các tài liệu tuyên truyền về Cuộc bầu cử tại Liên hoan cho UBND các huyện, thị xã, thành phố, cơ quan báo chí của tỉnh để tuyên truyền trên báo, đài, hệ thống truyền thanh ở cơ sở và các điểm bầu cử.

Các xe tuyên truyền lưu động đã được các địa phương chuẩn bị sẽ chỉ thực hiện tuyên truyền lưu động trong phạm vi huyện, thị xã, thành phố mình, không tập trung về tỉnh, nhằm đạt được các mục tiêu phòng, chống dịch, bệnh COVID-19.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]