(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 28/1, trong không khí phấn khởi đón mừng Tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi 2019, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật, Hội Văn học - Nghệ thuật, Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo chủ chốt các cơ quan báo chí, xuất bản của tỉnh, trưởng văn phòng đại diện và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gặp mặt đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ và báo chí, xuất bản nhân dịp Tết

Chiều 28/1, trong không khí phấn khởi đón mừng Tết cổ truyền dân tộc Kỷ Hợi 2019, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật, Hội Văn học - Nghệ thuật, Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo chủ chốt các cơ quan báo chí, xuất bản của tỉnh, trưởng văn phòng đại diện và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùngđại diện lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tự hào nhấn mạnh những kết quả nổi bật đạt được trong năm 2018. Đó là tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) đạt 15,16%, thuộc nhóm các tỉnh có tốc độ tăng trưởng cao nhất của cả nước. Thu ngân sách trên địa bàn vượt qua con số 20.000 tỷ đồng. Giáo dục mũi nhọn, thể thao thành tích cao tiếp tục giữ vững và là một trong số tít tỉnh đứng đầu cả nước. Trên lĩnh vực y tế đã có nhiều đột phá mới; các ngành dịch vụ tiếp tục phát triển nhanh, nhiều lĩnh vực khởi sắc. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thẳng thắn chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và thông tin về một số mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp đề ra trong năm 2019.

Các đại biểu tham gia phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị, cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh đối với hoạt động của đội ngũ trí thức, văn nghệ sỹ, báo chí và bày tỏ sự vui mừng phấn khởi trước những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong năm 2018. Các đại biểu khẳng định với nhiệm vụ được giao, sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm để tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vì sự phát triển chung của tỉnh. Đồng thời nhiều đại biểu đã đưa ra những trao đổi, hiến kế để tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

“Đóng góp vào những kết quả mà tỉnh ta đạt được trong những năm qua có vai trò quan trọng của đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật; văn học - nghệ thuật và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh” đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến chúc đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật; văn học - nghệ thuật và đội ngũ những người làm báo một năm mới dồi dào sức khỏe hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã tin tưởng, giao phó. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến mong muốn đội ngũ những người làm công tác khoa học - kỹ thuật; văn học - nghệ thuật và đội ngũ những người làm báo tiếp tục quan tâm phản ánh toàn diện các mặt hoạt động của tỉnh. Cùng với việc việc phản phản ánh những cách làm hay, gương người tốt, việc làm, cần có nhiều bài viết hơn nữa tuyên truyền sâu rộng về hình ảnh đẹp về đất và người xứ Thanh…

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!