(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24-5, Ban Thường vụ Hội cựu TNXP tỉnh đã tổ chức tập huấn cho các hội viên; liên hoan văn nghệ “Hát về một thời để nhớ” và giao lưu bóng chuyền hơi. Đây là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15-7-1950 – 15-7-2023) và 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2023).

Hội cựu TNXP tỉnh tổ chức tập huấn và giao lưu văn nghệ, thể thao

Ngày 24-5, Ban Thường vụ Hội cựu TNXP tỉnh đã tổ chức tập huấn cho các hội viên; liên hoan văn nghệ “Hát về một thời để nhớ” và giao lưu bóng chuyền hơi. Đây là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15-7-1950 – 15-7-2023) và 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2023).

Hội cựu TNXP tỉnh tổ chức tập huấn và giao lưu văn nghệ, thể thao

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Hội cựu TNXP tỉnh phổ biến nội dung: thực hiện lệ Hội, công tác văn phòng Hội; công tác kiểm tra, quy trình thành lập Ban liên lạc; tiêu chuẩn, quyền lợi, nghĩa vụ của hội viên; công tác thi đua, khen thưởng; tuyên truyền bản tin…

Các đại biểu đã thảo luận và nêu ra một số khó khăn, vướng mắc ở cơ sở trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Hội và được giải đáp một số băn khoăn liên quan đến thực hiện nhiệm vụ, phong trào Hội.

Hội cựu TNXP tỉnh tổ chức tập huấn và giao lưu văn nghệ, thể thao

Các hội viên giao lưu bóng chuyền hơi tại nhà thi đấu thể thao TP Sầm Sơn.

Hội cựu TNXP tỉnh tổ chức tập huấn và giao lưu văn nghệ, thể thaoHoạt động giao lưu bóng chuyền hơi thu hút đông đảo hội viên tham gia cổ vũ cho các đội.

Qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ cựu TNXP làm công tác hội. Đồng thời phát huy truyền thống giữ gìn những giá trị lịch sử của TNXP Việt Nam, vận động gia đình cán bộ, hội viên gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo cho hội viên; phối hợp tham gia giải quyết chế độ chính sách cho cựu TNXP; đẩy mạnh hoạt động nghĩa tình đồng đội của cựu TNXP; triển khai thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các mô hình gây quỹ giúp đỡ cựu TNXP, nghèo, neo đơn, ốm đau, bệnh tật. Từ đó sẽ nâng cao chất lượng, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, làm nòng cốt trong các phong trào ở địa phương.

Hội cựu TNXP tỉnh tổ chức tập huấn và giao lưu văn nghệ, thể thao

Các hội viên giao lưu văn nghệ "Hát về một thời để nhớ”.

Tiếp đó, Ban Thường vụ Hội cựu TNXP tỉnh đã tổ chức cho các hội viên giao lưu văn nghệ “Hát về một thời để nhớ” và giao lưu bóng chuyền hơi.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]