(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 14/8, Huyện ủy Lang Chánh tổ chức Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019. Với 32 đội thi đến từ 32 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Lang Chánh tổ chức cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019

Ngày 14/8, Huyện ủy Lang Chánh tổ chức Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019. Với 32 đội thi đến từ 32 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Huyện ủy.

Lãnh đạo huyện Lang Chánh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Tham gia cuộc thi các đội thi phải trải qua 2 phần: Thuyết trình nhận thức, cảm nhận về Di chúc của Bác, nêu bật giá trị Di chúc của Bác đối với dân tộc và sự nghiệp cách mạng Việt Nam, nội dung thuyết trình còn liên hệ thực tế vận dụng những lời di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào công việc, của từng thí sinh, cơ quan đơn vị công tác. Và phần thi bắt thăm trả lời câu hỏi phụ.

Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, các đội tham gia đã thể hiện sự hiểu biết sâu sắc về giá trị lý luận và thực tiễn trong bản Di chúc thiêng liêng của Bác.

Đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần bồi dưỡng tình cảm yêu nước, thúc đẩy tinh thần tự giác học tập, rèn luyện của cán bộ, đảng viên, đoàn viên trong huyện, tạo sức lan tỏa, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu và ngày càng thiết thực, hiệu quả.

Đình Toàn


Đình Toàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!