(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 22/1, UBND huyện Thọ Xuân tổ chức gặp mặt thân mật báo chí, thông tin về tình hình phát triển KT- XH trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân gặp mặt báo chí

Ngày 22/1, UBND huyện Thọ Xuân tổ chức gặp mặt thân mật báo chí, thông tin về tình hình phát triển KT- XH trên địa bàn huyện.

Hình ảnh tại buổi gặp mặt báo chí.

Tại buổi gặp mặt báo chí, lãnh đạo huyện Thọ Xuân đã thông tới báo chí về tình hình KT-XH của địa phương. Theo đó, trong năm 2018 huyện Thọ Xuân hoàn thành và vượt kế hoạch các chỉ tiêu, sản xuất nông nghiệp phát triển ổn định và đạt kết quả khá toàn diện cả về diện tích, năng suất và sản lượng; sản xuất công nghiệp - xây dựng duy trì tốc độ tăng trưởng khá, tổng vốn đầu tư phát triển ước đạt 4.319 tỷ đồng; tổng thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn ước đạt 461,5 tỷ đồng; công tác giải phóng mặt bằng được quan tâm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc và triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn. Huyện đã tổ chức thành công các lễ hội lớn, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn cơ bản ổn định.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi một số vấn đề trong các lĩnh vực: nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm làng nghề, phát triển du lịch tâm linh... Tiếp thu ý kiến của các cơ quan báo chí, lãnh đạo huyện Thọ Xuân cũng mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp với huyện kịp thời thông tin những sự kiện, bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện để tuyên truyền tới nhân dân. Huyện Thọ Xuân cũng cam kết thực hiện nghiêm túc việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]