(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Công điện số 24/CĐ-UBND, ngày 11-8-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ngày 14-8 Bí thư Huyện ủy Mai Nhữ Thắng đã đi kiểm tra tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền và lực lượng chức năng trên địa bàn thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện Triệu Sơn thực hiện nghiêm Công điện 24 của UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19

Thực hiện Công điện số 24/CĐ-UBND, ngày 11-8-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ngày 14-8 Bí thư Huyện ủy Mai Nhữ Thắng đã đi kiểm tra tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, chỉ đạo cấp ủy, chính quyền và lực lượng chức năng trên địa bàn thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Huyện Triệu Sơn thực hiện nghiêm Công điện 24 của UBND tỉnh về phòng, chống dịch COVID-19

Theo đó yêu cầu các xã, thị trấn, các hộ gia đình khinh doanh dịch vụ ăn, uống trên địa bàn huyện chấp hành và thực hiện nghiêm túc các nội dung của Công điện. Các cơ sở kinh doanh ăn, uống trên địa bàn đã dừng bán hàng phục vụ tại chỗ.

Trên cơ sở kiểm tra, Huyện Triệu Sơn yêu cầu các xã, thị trấn tiếp tục bố trí lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh, yêu cầu các hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống nếu tiếp tục kinh doanh thì phải có biển báo in chữ ngang nền đỏ chữ vàng ghi rõ chỉ bán hàng mang về treo trước nhà và treo ở vị trí dễ quan sát nhất.

Đối với các khu vực chợ dân sinh, các cửa hàng, đám tang, đám hiếu, đám hỷ, các xã, thị trấn phải bố trí lực lượng chuyên môn xuống để hỗ trợ, hướng dẫn Nhân dân phòng, chống dịch, phải ghi chép đầy thông tin lịch trình của người tham gia. Tiếp tục phân công lực lượng túc trực 24/24 giờ, chỉ đạo lực lượng chức năng, tuần tra, giám sát liên tục đối với các hộ gia đình đang có người thực hiện cách ly tế tại nhà; kiểm soát chặt chẽ tại các khu cách ly tập trung của huyện, chủ động nắm bắt các hoạt động của các khu cách ly để chủ động xử lý khi xảy ra tình huống phát sinh.

Văn Hùng


Văn Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]