(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản số 11038/UBND-CN ngày 28-7-2021 gửi Sở Giao thông - Vận tải, UBND TP Sầm Sơn, UBND huyện Quảng Xương về việc giao kiểm tra, xác minh, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông.

Khẩn trương kiểm tra, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông trên Đường tỉnh 4C

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản số 11038/UBND-CN ngày 28-7-2021 gửi Sở Giao thông - Vận tải, UBND TP Sầm Sơn, UBND huyện Quảng Xương về việc giao kiểm tra, xác minh, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông.

Khẩn trương kiểm tra, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông trên Đường tỉnh 4C

Đoạn đường qua xã Quảng Hải (Quảng Xương) ngập nước sâu cả đoạn dài, gây khó khăn cho người dân khi tham gia giao thông.

Theo đó, Sở Sở Giao thông – Vận tải chủ trì, phối hợp với UBND TP Sầm Sơn, UBND huyện Quảng Xương và các đơn vị liên quan căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, khẩn trương kiểm tra, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông trên Đường tỉnh 4C.

Khẩn trương kiểm tra, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông trên Đường tỉnh 4C

Đường qua xã Quảng Đại (TP Sầm Sơn) có nhiều ổ trâu, ổ gà, mùa mưa thì lầy lội, mùa hè thì bụi bay mù mịt.

Trước đó, ngày 23-7-2021 Báo Văn hóa và Đời sống- Chuyên trang của Báo Thanh Hóa có bài “Đường tỉnh 4C đoạn qua huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn xuống cấp nghiêm trọng”, phản ánh về tình trạng tuyến đường này xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại và môi trường sống của người dân sinh sống dọc tuyến đường và tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra tại nạn giao thông.

Hải Đăng

Tin liên quan:
  • Khẩn trương kiểm tra, để có các biện pháp xử lý đảm bảo an toàn giao thông trên Đường tỉnh 4C
    Đường tỉnh 4C đoạn qua huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn xuống cấp nghiêm trọng

    Hiện nay đường tỉnh 4C đoạn qua các xã Quảng Hùng, Quảng Đại (TP Sầm Sơn) và xã Quảng Hải (Quảng Xương) bị xuống cấp nghiêm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại và cuộc sống hàng ngày của các hộ dân dọc tuyến đường này. Đây là tuyến đường huyết mạch lưu thông hàng hóa cũng như kết nối 8 xã vùng bãi ngang ven biển của huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn.


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]