(vhds.baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có Công văn số 10874/UBND-THKH về việc không thành lập và triển khai các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cấp huyện, xã.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Không thành lập chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cấp huyện, xã

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có Công văn số 10874/UBND-THKH về việc không thành lập và triển khai các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 cấp huyện, xã.

Không thành lập chốt, trạm kiểm soát dịch Covid-19 tại các huyện, xã.

Ổ dịch Covid-19 tại phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn đã được kiểm soát tốt sau hơn 1 tuần kể từ khi Bộ Y tế công bố bệnh nhân 748, đến nay Thanh Hóa không ghi nhận ca bệnh mới. Trong thời gian qua, chính quyền các cấp cùng nhân dân địa phương đã kích hoạt trở lại các biện pháp phòng dịch từ tỉnh xuống huyện, xã. Tất cả các trường hợp trở về từ vùng dịch đều được khai báo y tế và thực hiện theo dõi, cách ly.

Đảm bảo việc phát triển KT-XH ở các địa phương và không ảnh hưởng đến việc giao thương đi lại của nhân dân, trong Công văn số 10874/UBND-THKH Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố không thành lập các trạm/chốt kiểm soát dịch Covid-19 cấp huyện, xã, ngoại trừ việc cách ly khu dân cư đối với ổ dịch phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn, nơi có bệnh nhân dương tính với Covid-19.

Riêng đối với huyện Nga Sơn, UBND huyện được thành lập 1 trạm kiểm soát dịch để kiểm soát người và phương tiện qua lại tại khu vực giáp ranh với tỉnh Ninh Bình. Đồng thời, tiếp tục duy trì 4 chốt kiểm soát giao thông trên Quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh nơi cửa ngõ ra vào tỉnh Thanh Hóa gồm: Chốt Dốc Xây (thị xã Bỉm Sơn), chốt Khe Nước Lạnh (thị xã Nghi Sơn), chốt Thạch Quảng (huyện Thạch Thành) và chốt Bãi Trành (huyện Như Xuân).

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]