(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (27/9), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức Hội thảo chuyên đề "Nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức tư vấn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp" năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

"Nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức tư vấn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp"

(VH&ĐS) Sáng nay (27/9), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tổ chức Hội thảo chuyên đề "Nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chức tư vấn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp" năm 2016.

Tham dự có các đại biểu thuộc Ban Dân vận, Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, cùng nhiều tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội.

Toàn cảnh buổi hội thảo.

10 bản tham luận tronghội nghị tập trung vào các vấn đề hoạt động của các tổ chức tư vấn Ủy ban MTTQ. Trong đó đáng chú ý là các tham luận: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tư vấn trong lĩnh vực dân chủ - pháp luật, đáp ứng yêu cầu công tác Mặt trận trong giai đoạn mới; Hội đồng tư vấn với vai trò tập hợp, phản ánh ý kiến, nguyện vọng, tình hình, tư tưởng, dư luận của các tầng lớp nhân dân; Ảnh hưởng của ban tư vấn cấp huyện, tổ tư vấn cấp xã đối với việc đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động của MTTQ các cấp; những khó khăn vướng mắc trong thành lập và hoạt động.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổng kết bế mạc hội nghị. Đồng chí khẳng định vai trò của các tổ chức tư vấn đã và đang hoạt động đạt kết quả tốt. Tuy nhiên, cần phải phát huy hơn nữa vai trò này nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Ủy ban MTTQ các cấp.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]