(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hội thi tìm hiểu các mô hình Hợp tác xã (HTX) kiểu mới TP Thanh Hóa - năm 2016 nhằm tuyên truyền và khẳng định vai trò, vị trí của kinh tế tập thể trong nền kinh tế quốc dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao nhận thức về vai trò của kinh tế hợp tác xã

(VH&ĐS) Hội thi tìm hiểu các mô hình Hợp tác xã (HTX) kiểu mới TP Thanh Hóa - năm 2016 nhằm tuyên truyền và khẳng định vai trò, vị trí của kinh tế tập thể trong nền kinh tế quốc dân.

Tối 28/9, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND TP Thanh Hóa đã tổ chức đêm chung kết Hội thi tìm hiểu các mô hình (HTX) kiểu mới TP Thanh Hóa - năm 2016.

Lãnh đạo TP Thanh Hóa và Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho 13 đội tham dự đêm chung kết hội thi.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng về những nguyên tắc, giá trị, bản chất của HTX trong thời kỳ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời khẳng định vai trò, vị trí của kinh tế tập thể trong nền kinh tế quốc dân, phổ biến Luật HTX năm 2012 và các mô hình HTX kiểu mới.

Vòng sơ khảo của hội thi được tổ chức từ hai tháng nay ở 4 cụm thi, thu hút sự tham gia của gần 500 diễn viên đến từ 37 phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa. BTC đã chọn ra 13 đội xuất sắc nhất để tham dự đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, bằng sự nhiệt tình, tài năng diễn xuất của mình, các diễn viên không chuyên của 13 đội thi đã đem đến cho khán giả và người dân 13 tiểu phẩm sân khấu đặc sắc, hài hước, có hương vị, nét độc đáo riêng. Qua đó tuyên truyền, phổ biến một cách sinh động, đầy đủ về Luật HTX năm 2012 và các mô hình HTX kiểu mới.

Tiểu phẩm “Trù bị hội khóa” của đơn vị phường Đông Sơn tại đêm chung kết hội thi.

Sau các phần tranh tài sôi nổi, BTC đã trao giải nhất cho đội xã Quảng Phú; 2 đội giành giải nhì là các phường Ba Đình, Ngọc Trạo; 3 đội giành giải ba là các phường Phú Sơn, Đông Hải và Đông Vệ.

Ngoài ra, có 6 đội giành giải khuyến khích, 1 đội giành giải đặc cách.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]