(vhds.baothanhhoa.vn) - Thời tiết nắng nóng khiến nhiều gia đình chọn cách giải nhiệt bằng việc đưa con cái ra các công viên để vui chơi, nhưng nhiều người đã quên giữ khoảng cách và đeo khẩu trang phòng dịch.

Người dân vẫn đổ ra công viên quên cả phòng dịch

Thời tiết nắng nóng khiến nhiều gia đình chọn cách giải nhiệt bằng việc đưa con cái ra các công viên để vui chơi, nhưng nhiều người đã quên giữ khoảng cách và đeo khẩu trang phòng dịch.

Người dân vẫn đổ ra công viên quên cả phòng dịch

Nhiều hộ gia đình ở phường Đông Sơn, Đông Vệ, Quảng Thành gần công viên Quảng Xá đã ra đây để vui chơi, đi bộ, thả diều… mặc cho công viên đóng cửa vì dịch. Từ khi trời còn nắng nhiều thanh niên đã tập trung tại các gốc cây tại công viên.

Người dân vẫn đổ ra công viên quên cả phòng dịch

Ra công viên tránh nóng nhưng nhiều người quên phòng dịch. Chị H ở phường Quảng Thành cho biết: “Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, gia đình đã hạn chế ra ngoài. Tuy nhiên, thời tiết nắng nóng, giam con trong nhà nhiều là vô cùng bức bí nên đưa con ra đây cho thoáng đãng”.

Người dân vẫn đổ ra công viên quên cả phòng dịch

Tuy nhiên, theo ghi nhận, không phải gia đình nào cũng tuân thủ những biện pháp bảo vệ bản thân. Cá biệt có những nhóm thanh niên vẫn đá bóng bất chấp quy định cấm.

Tại công viên Bố Vệ dù đang thi công, chưa đưa vào vận hành cũng thành nơi ghé thăm, tránh nóng của nhiều gia đình. Ghi nhận cho thấy, ngoài việc không chấp hành đeo khẩu trang, nhiều gia đình còn tập trung nói chuyện, vui đùa, quên các biện pháp phòng dịch...

Sơn Đình


Sơn Đình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]