(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 76 năm thành lập Chiến khu du kích Ngọc Trạo (19/9/1941 - 19/9/2017), huyện Thạch Thành đang đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về truyền thống Chiến khu du kích Ngọc Trạo, về con người, quê hương Chiến khu, những thành tựu đạt được trong phát triển KT-XH của huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động kỷ niệm 76 năm thành lập Chiến khu Ngọc Trạo

(VH&ĐS) Hướng tới kỷ niệm 76 năm thành lập Chiến khu du kích Ngọc Trạo (19/9/1941 - 19/9/2017), huyện Thạch Thành đang đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về truyền thống Chiến khu du kích Ngọc Trạo, về con người, quê hương Chiến khu, những thành tựu đạt được trong phát triển KT-XH của huyện.

Hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập Chiến khu du kích Ngọc Trạo (19/9/1941 - 19/9/2016).

Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Thạch Thành xây dựng đề cương tuyên truyền về Chiến khu Ngọc Trạo để các đơn vị tổ chức sinh hoạt chính trị, tuyên truyền trong sinh hoạt Đảng thường kỳ tháng 9/2017 gắn với một số nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức cơ sở Đảng. Đồng thời tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao; chỉnh trang các cụm cổ động ở những nơi tập trung đông dân cư; tu bổ quần thể di tích, chỉnh trang đẹp đẽ nhà truyền thống, mộliệt sỹ du kích, tượng đài chuẩn bị các điều kiện cho lễ dâng hương và tọa đàm kỷ niệm. Đặc biệt, huyện tổ chức giải Bóng chuyền Ngọc Trạo cấp cơ sở gắn với nội dung trong chương trình Đại hội TDTT cấp cơ sở và cấp huyện. Đây là giải thường niên của huyện Thạch Thành được tổ chức vào dịp kỷ niệm 19/9 hằng năm.

Ngọc Huấn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]