(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 12/7, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhiều kết quả trong hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm

Sáng 12/7, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Theo báo cáo được trình bày tại hội nghị, 6 tháng đầu năm toàn tỉnh Thanh Hóa có tổng 319.995 CNVCLĐ, tổng số đoàn viên công đoàn 262.524 người. Số lao động có việc làm thường xuyên chiếm 96,7%. Quan hệ lao động tại các doanh nghiệp cơ bản được giải quyết, góp phần ổn định sản xuất kinh doanh và đảm bảo trật tự ATXHtrên địa bàn.

Công đoàn Công ty TNHH Sakurai nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa.

6 tháng qua các cấp công đoàn trong tỉnh đã tập trung tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước, nâng cao nhận thức cho đoàn viên và NLĐ. Nổi bật trong đó, đã xây dựng, triển khai đề án “Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động trong các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, giai đoạn 2019-2020” đem lại nhiều kết quả bước đầu.

Cùng với những kết quả đạt được trong năm 2018, nhân dịp này, hội nghị đã công bố các Quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Thanh Hóa dành cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện công tác công đoàn.

Các tập thể và cá nhân được UBND tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen.

Cụ thể, LĐLĐ tỉnh và Công đoàn công ty TNHH Sakurai được UBND tỉnh trao Cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước 2018; cá nhân ông Ngô Tôn Tẫn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm. Ngoài ra còn có 3 tập thể và 4 cá nhân khác được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong công tác năm 2017- 2018.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]