(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 11/11, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con nhân dân thôn Đót, xã Xuân Thắng (Thường Xuân).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng dự Ngày hội Đại đoàn kết tại thôn Đót

Sáng 11/11, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc cùng bà con nhân dân thôn Đót, xã Xuân Thắng (Thường Xuân).

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho các gia đình văn hóa tiêu biểu và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Đót.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, các đại biểu và nhân dân thôn Đót đã ôn lại truyền thống vẻ vang qua 87 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017), điểm lại những kết quả trong thực hiện các phong trào xây dựng và phát triển KT-XH của địa phương. Là thôn có nhiều khó khăn, song nhờ sự đoàn kết, vượt khó vươn lên trong sản xuất nên đời sống vật chất của nhân dân thôn Đót từng bước được nâng lên, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được chú trọng, nếp sống văn hóa tiếp tục được phát huy…

Trong ngày hội này, đồng chí Đỗ Trọng Hưng chúc mừng những kết quả đạt được trong xây dựng đời sống văn hóa, phát triển kinh tế của thôn Đót những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: Đoàn kết là truyền thống quý báu và tự hào của dân tộc ta, là sức mạnh vô địch giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến thành công.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền cần đánh giá lại các tiềm năng, lợi thế của địa phương để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển sản xuất; quán triệt, phổ biến và triển khai sâu rộng các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước, làm cho tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày càng ăn sâu vào nếp nghĩ, cách làm của mỗi người dân, mỗi gia đình. Phát huy lợi thế của địa phương, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân; chú trọng áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào trồng trọt, chăn nuôi…

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Trọng Hưng đã trao quà cho cán bộ, các gia đình văn hóa tiêu biểu và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thôn Đót.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]