(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13/4, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình 3 thuyền viên ở xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa có người thân gặp nạn vừa qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng thăm hỏi gia đình các thuyền viên gặp nạn

Ngày 13/4, đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình 3 thuyền viên ở xã Hoằng Thanh, huyện Hoằng Hóa có người thân gặp nạn vừa qua.

Cùng đi có các đồng chí: Lê Thị Thìn -Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tuấn -Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và lãnh đạo huyện Hoằng Hóa.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng và đoàn công tác thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân gặp nạn.

3 nạn nhân gặp nạn tử vong gồm: Phạm Trọng Hòa (sinh năm 1983); Nguyễn Đức Quân (sinh năm 1991) và Bách Văn Sáu (sinh năm 1992) đều là công dân xã Hoằng Thanh (Hoằng Hóa) làm viêc trên tàu vận tải biển Thành Công 98 (Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thành Mỹ Phát - Đồng Nai) .

Trước đó, ngày 11/4 tại khu vực cầu cảng Tân Cảng Miền Trung (Bình Định) các thuyền viên trên xuống hầm chứa hàng kiểm tra và làm vệ sinh. Do bị ngạt khí đã dẫn tới tai nạn thương tâm.

Sau khi nhận được thông báo, cơ quan chức năng đã phối hợp với chủ phương tiện và gia đình các nạn nhân làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố đau lòng. Đồng thời hoàn tất thủ tục, nhanh chóng đưa thi thể các nạn nhân về quê nhà an táng.

Ngày 13/4, chính quyền địa phương đã cùng với gia đình hoàn tất việc hậu sự cho các nạn nhân xấu số. Được biết, gia đình cả 3 nạn nhân đều là hộ nghèo, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Đồng chí Đỗ Trọng Hưng và đoàn công tác đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên các gia đình có người gặp nạn nén đau thương lo tròn hậu sự cho người đã mất, đồng thời cố gắng để sớm ổn định cuộc sống.

Đồng chí cũng biểu dương chính quyền địa phương, các đoàn thể và người dân đã cùng nhau vào cuộc chia sẻ nỗi đau, sự mất mát với các gia đình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đề nghị Ủy ban MTTQ tỉnh trích Quỹ Vì người nghèo hỗ trợ mỗi gia đình gặp nạn 30 triệu đồng. Đồng thời, vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân ủng hộ giúp đỡ các gia sớm cải tạo, ổn định nhà ở.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]