(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 11/11, bà con thôn Đủ, xã Lũng Niêm, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) tưng bừng tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Bá Thước đã về dự và chung vui với người dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền dự ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” với nhân dân thôn Đủ, xã Lũng Niêm

Chiều ngày 11/11, bà con thôn Đủ, xã Lũng Niêm, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) tưng bừng tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo huyện Bá Thước đã về dự và chung vui với người dân.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu cùng cán bộ, đảng viên và nhân dân địa phương đã ôn lại lịch sử 89 năm xây dựng và trưởng thành của Ủy ban MTTQ Việt Nam. Đồng thời, tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thôn Đủ trong năm 2019.

Một mục văn nghệ đặc sắc của bà con thôn Đủ tại ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”.

Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, những năm qua, thôn Đủ đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa xã hội. Đến nay, toàn thôn có 122 hộ gia đình, trong đó hộ nghèo chỉ chiếm 7,3%, thu nhập bình quân đạt trên 32 triệu đồng/người/năm. Qua đánh giá, bình xét, năm 2019, toàn thôn có trên 81 hộ đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa”, 7 hộ đạt gia đình ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo, 12 hộ gia đình tiêu biểu trong phong trào thi đua phát triển kinh tế. Các thiết chế văn hóa được xây dựng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của bà con nhân dân; hệ thống đường giao thông trong thôn cơ bản đã được bê tông hóa 100% với tổng chiều dài 1,3 km, nhà văn hóa thôn được tu sửa thường xuyên; cảnh quan môi trường trong thôn được giữ gìn xanh - sạch - đẹp; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền và lãnh đạo MTTQ tỉnh trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách của thôn Đủ.

Chung vui với người dân thôn Đủ trong ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc”, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã bày tỏ vui mừng, ghi nhận và đánh giá cao trước những kết quả mà cán bộ, nhân dân thôn Đủ đạt được trong thời gian qua. Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chi bộ, ban công tác mặt trận thôn Đủ và cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, tiếp tục quan tâm, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của người dân, tăng cường công tác bảo vệ môi trường, phát huy quy chế dân chủ trong mọi công việc của thôn. Đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, đoàn kết giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã trao tặng các phần quà cho 10 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách của thôn Đủ.

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]