(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019), 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay 29/8, tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL Thanh Hóa do đồng chí Vương Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL làm trưởng đoàn đã dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác Hồ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa dâng hương, báo công với Bác Hồ

Nhân kỷ niệm 50 thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 – 2/9/2019), 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay 29/8, tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Thanh Hóa), Sở VH,TT&DL Thanh Hóa do đồng chí Vương Thị Hải Yến – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL làm trưởng đoàn đã dâng hương, dâng hoa, báo công với Bác Hồ.

Tham gia đoàn báo công còn có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Sở, Bí thư trực thuộc; Trưởng, phó các phòng, ban, đoàn thể, đơn vị trự thuộc Sở.

Đoàn đại biểu của Sở VH,TT&DL Thanh Hóa báo công dâng Bác.

Trong không khí trang nghiêm, niềm xúc động và biết ơn vô hạn với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm và thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng thời báo công với Bác về những thành tích tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành văn hóa, thể thao và du lịch Thanh Hóa đạt được.

Các đại biểu thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, thực hiện Di chúc của Người, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa đã tích cực tuyên truyền kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị của tỉnh; tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh những quyết sách quan trọng nhằm xây dựng văn hóa con người Thanh Hóa phát triển bền vững đáp ứng yêu cầu thời kỳ CNH,HĐH đất nước. Đẩy mạnh các hoạt động học tập suốt đời trong các Thư viện, Bảo tàng tỉnh, Nhà văn hóa, câu lạc bộ văn hóa. Nâng cao kết quả và chất lượng phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở” gắn với phong trào xây dựng NTM; phát triển nghệ thuật nâng mức hưởng thụ cho nhân dân; thể thao tiếp tục phát triển; du lịch phát triển về hạ tầng, cơ sở, vật chất, chất lượng dịch vụ nâng lên, từng bước đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, phấn đấu đến năm 2020 toàn tỉnh đón trên 11 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham quan khu trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa – Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đảng bộ, lãnh đạo Sở, CBCC,VC,NLĐ Sở VH,TT&DL Thanh Hóa nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, đoàn kết một lòng, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, cùng các ngành, các cấp, đơn vị, sớm đưa tỉnh Thanh Hóa trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020, đến năm 2030 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, quyết tâm xây dựng tỉnh Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu như sinh thời Bác hằng mong muốn.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]