(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (21/8), tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần XII

(VH&ĐS) Sáng nay (21/8), tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Tới dự có đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Nguyễn Văn Thành - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phát - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Tuấn - Chủ tịch UB MTTQ tỉnh, đại diện lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ trong tỉnh.

Vượt qua các vòng thi ở cấp cơ sở, 28 thí sinh là những cán bộ hội đại diện cho 28 Hội LHPN các huyện, thị, TP và đơn vị trực thuộc được lựa chọn từ hội thi cấp cơ sở. Mỗi đội trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi, thuyết trình và xử lý tình huống. Với sự chuẩn bị, đầu tư công phu, các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, những tình huống sát với thực tiễn cuộc sống và hoạt động của hội gắn với việc thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá công tác hội, đồng thờiđưa ra các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ công tác Hội, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ lưu niệm cho các thí sinh về tham dự hội thi.

Một tiết mục chào hỏi trong khuôn khổ cuộc thi.

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, thiết thực và tích cực, Ban tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho đội thi đến từ Hội LHPN TP Thanh Hóa; 3 giải Nhất cho các thí sinh đến từ Hội LHPN huyện Hậu Lộc, Nga Sơn và thị xã Bỉm Sơn, trao 8 giải Nhì và 16 giải Ba.

Hội thi là dịp để cán bộ hội phụ nữ cơ sở có điều kiện học hỏi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết Đại hội phụ nữ các cấp đi vào cuộc sống.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]