(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 25/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền về hoạt động, các chính sách tín dụng của Agribank Thanh Hóa và tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền về các chính sách tín dụng phát triển nông nghiệp, nông thôn

Chiều 25/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Agribank Thanh Hóa tổ chức hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện chương trình phối hợp tuyên truyền về hoạt động, các chính sách tín dụng của Agribank Thanh Hóa và tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2018.

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Thanh Hóa; Sở Thông tin- Truyền thông; các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan đại diện, phóng viên thường trú báo chí Trung ương tại Thanh Hóa.

Đồng Chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyêngiáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ.

Qua 4 năm thực hiện, chương trình phối hợp tuyên truyền giữa Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Agribank Thanh Hóa, đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền về các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về chính sách tín dụng đối với nông nghiệp và nông thôn, cơ chế chính sách của tỉnh về tín dụng.

Tính đến 25/12/2018, tổng nguồn vốn huy độngđạt 28.200 tỷ đồng, tổng dư nợ đạt 34.000 tỷ đồng. Cơ cấu tín dụng tập trung đầu tư cho nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Vốn tín dụng của Agribank đã giúp gần 300 nghìn hộ gia đình phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập. Năm 2018, Agribank Thanh Hóa tài trợ gần 22 tỷ đồng để xây dựng 6 công trình an sinh xã hội và tham gia các hoạt động tuwg thiện nhân đạo trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo Agribank Thanh Hóa đã ghi nhận những đóng góp tích cực của các cơ quan truyền thông trong việc tiếp nhận và cung cấp thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng một cách chính xác, nhanh chóng, giúp người dân kịp thời nắm rõ các cơ chế, quy định, thay đổi, điểm mới về chính sách tín dụng của Agribank.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đánh giá cao những nỗ lực của Agribank Thanh Hóa trong việc đầu tư tín dụng khu vực nông nghiệp, nôngthôn và thực hiện an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển KT-XH của tỉnh. Thông qua thông tin báo chí, những phản hổi của dư luận và nhân dân về việc triển khai các chính sách tín dụng cũng được phản ánh kịp thời, từ đó Agribank có sự điều chỉnh hoặc tham mưu, đề xuất các giải pháp có hiệu quả.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Agribank Thanh Hóa trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức về các chính sách tín dụng của Đảng, Nhà nước và ngân hàng đến với người dân trong tỉnh. Bên cạnh đó, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị Agribank Thanh Hóa cần chủ động phối hợp với các cơ quan báo chí nhằm cung cấp thông tin về các chính sách tín dụng một cách kịp thời.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]