(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), chiều ngày 19/6, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hoá tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hoá gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), chiều ngày 19/6, Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hoá tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí thường trú, văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, các cơ quan báo chí của tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Bá Oai - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các ban, sở, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 6 tháng đầu năm và phương hướng, giải pháp phát triển 6 tháng cuối năm 2020.

Trong không khí thân mật, chân thành, cởi mở của buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan đại diện, cơ quan báo chí của tỉnh đã phát biểu cảm tưởng, tâm tư tình cảm đối với sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh, cũng như sự quan tâm của tỉnh đến hoạt động báo chí trên địa bàn.Nhiều nhà báo cho rằng trong thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đã có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng cao. Đội ngũ những người làm báo chân thành cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công việc của những người làm báo. Đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm trong quá trình tác nghiệp làm báo trong thời gian tới và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình, làm tròn trách nhiệm của báo chí vì sự phát triển của quê hương, đất nước.

Phát biểu kết luận buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã chân thành cảm ơn những đóng góp quan trọng và khẳng định vai trò của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí cho rằng, những thành tựu mà Thanh Hóa đạt được trong thời qua có một phần đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cơ quan báo chí, của đội ngũ những người làm báo trong tập trung thông tin, tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh về việc tổ chức đại hội đảng; những đóng góp về lý luận, góp phần hoạch định, xây dựng và ban hành các cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước từ thực tiễn Thanh Hóa trong nhiệm kỳ vừa qua.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến nhấn mạnh: Thanh Hóa những năm qua đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, một số lĩnh vực đột phá và đi đầu trong cả cả nước, vì vậy các cơ quan báo chí cần tập trung tuyên truyền nhiều hơn trên các lĩnh vực này; tiếp tục phản ánh đầy đủ các góc cạnh của cuộc sống về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh; viết những bài về gương người tốt, việc tốt, cũng như phản ánh những mặt trái trong xã hội; về truyền thống lịch sử, văn hóa nhiều và sâu hơn để khơi dậy lòng tự hào của mỗi người dân xứ thanh…

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã gửi lời chúc mừng đến các cơ quan báo chí, chúc phóng viên, người làm báo sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Trung Hiếu


Trung Hiếu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]