(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 13/8, Sở TT&TT phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí, xuất bản tháng 8 và thông tin các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền

Sáng 13/8, Sở TT&TT phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị giao ban công tác báo chí, xuất bản tháng 8 và thông tin các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019).

Trong tháng 8, các cơ quan báo chí đã tập trung thông tin, tuyên truyền các sự kiện thời sự, chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội diễn ra trên địa bàn tỉnh, các vấn đề đang được dư luận xã hội quan tâm; nhiều tin, bài đã phản ánh, biểu dương kịp thời những mô hình mới, cách làm hay, gương người tốt, việc tốt, tạo sự lan tỏa và hiệu ứng tích cực trong xã hội. Nổi bật là các bài viết tuyên truyền đậm nét các hoạt động Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019) và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019); công tác phòng chống bão số 3, công tác cứu hộ cứu nạn và khắc phục thiệt hại do mưa lũ, sạt lở đất tại các địa phương có ảnh hưởng của bão; công tác cải cách thủ tục hành chính, vấn đề ô nhiễm môi trường, các thông tin về lĩnh vực giáo dục...

Thảo luận tại hội nghị, các cơ quan báo chí đã thông tin thêm về những kết quả cũng như những khó khăn, vướng mắc của đơn vị trong quá trình hoạt động báo chí tại địa phương; kiến nghị những giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động báo chí trên địa bàn trong thời gian tới.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở TT&TT đã làm rõ nội dung mà các nhà báo, phóng viên quan tâm, đồng thời mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục bám sát các nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh, đồng hành với tỉnh trong công tác tuyên truyền, giám sát và phản biện những kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ, cơ chế chính sách, các chương trình phát triển của tỉnh. Đặc biệt là các hoạt động kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019); góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2019.

Đông Hoàng


Đông Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]