(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), chiều nay (19/6), Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh ủy Thanh Hóa gặp mặt nhân 93 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), chiều nay (19/6), Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến -Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Bá Oai - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các cơ quan quản lý báo chí, đại diện lãnh đạo Đài PT-TH tỉnh, Báo Thanh Hóa, Báo Văn hóa và Đời sống Thanh Hóa, Tạp chí Văn nghệxứ Thanh và các cơ báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các nhà báo, phóng viên nhân dịp 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao vai trò của báo chí trong sự nghiệp cách mạng chung của cả nước và của tỉnh. Khái quát một số nét lớn về tình hình KT-XH của Thanh Hóa hiện nay cùng những định hướng đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong tăng thu NSNN, đầu tư cơ sở hạ tầng đặc biệt là việc triển khai một số dự án công nghiệp lớn như dự án Lọc hóa dầu Nghi Sơn cùng những thành tựu trên lĩnh vực VH-XH, đảm bảo QP-AN, trật tự ATXH. Góp phần vào thành tích chung đó, các cơ quan thông tấn báo chí đã quan tâm phản ánh những tấm gương, những điển hình tiên tiến và những cách làm hay tại khắp các địa phương trên toàn tỉnh.

Chương trình văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Cho rằng những mục tiêu, kế hoạch trong giai đoạn tiếp theo sẽ gặp không ít khó khăn nhưng đồng thời cũng có những dự báo khả quan trong năm bản lề 2018, đồng chí Trịnh Văn Chiến bày tỏ mong muốn và đề nghị đội ngũ nhà báo, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, sẻ chia, góp sức cùng chính quyền, người dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, xây dựng quê hương Thanh Hóa thêm phần tốt đẹp.Trong không khí thân mật của buổi lễ, đại diện các cơ quan báo chí đã đóng góp nhiều ý kiến thể hiện tinh thần, trách nhiệm của báo chí và người làm báo đối với sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay. Một số ý kiến đánh giácao sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương đối với hoạt động báo chí đồng thời cũng đề xuất một số phương án nhằm nâng cao điều kiện làm việc cũng như tăng cường phối hợp giữa chính quyền và cơ quan báo chí, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần vào nhiệm vụ chung của cả tỉnh.

Nguyên Mai


Nguyên Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]