(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (13/6), Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Sáng nay (13/6), Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh được nhận huy hiệu Đảng và đại diện các Đảng bộ, chi bộ nơi các đồng chí sinh hoạt.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh.

Thay mặt Thường vụ Tỉnh ủy, đồng Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí: Nguyễn Thị Miện - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đình Bưu - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Bạch Lan - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBMTTQ tỉnh; trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Văn Thịnh - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa; trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lô Thị Luân - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Đại diện cho các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Miện - nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vinh dự khi được tặng thưởng Huy hiệu Đảng và cho rằng đây là sự ghi nhận của Đảng đối với tất cả các đồng chí. Các đồng chí sẽ tiếp tục tu dưỡng về đạo đức, lối sống, giữ trọn niềm tin đối của Đảng, của tổ chức và sự quan tâm của cấp ủy chính quyền, chấp hành gương mẫu chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy ước của địa phương, sống hòa nhập và sâu sát lắng nghe quần chúng, góp phần đưa tỉnh ta tiến lên nhiều bước mới.

Ghi nhận những đóng góp của các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định: Chính sự mẫu mực của các đồng chí đã góp phần vào sự ổn định, phát triển chung của tỉnh. Vui mừng báo với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh những tin vui trong phát triển KT-XH của tỉnh thời gian gần đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý từ phía các đồng chí để Đảng bộ, nhân dân tỉnh Thanh Hóa có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đồng chí cũng đề nghị các Đảng bộ, Chi bộ nơi các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đang sinh hoạt tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ mọi mặt đối với các đồng chí đồng thời gắn kết, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao năng lực lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]