(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Trong các ngày 15 -16/9, UBND TP Sầm Sơn đã huy động lực lượng tiến hành dọn dẹp hàng ngàn tấn cát biển tràn đã vào các tuyến đường, đảm bảo giao thông được thông suốt và trả lại mỹ quan đô thị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Sầm Sơn: Nỗ lực dọn dẹp hàng ngàn tấn cát biển sau bão số 10

(VH&ĐS) Trong các ngày 15 -16/9, UBND TP Sầm Sơn đã huy động lực lượng tiến hành dọn dẹp hàng ngàn tấn cát biển tràn đã vào các tuyến đường, đảm bảo giao thông được thông suốt và trả lại mỹ quan đô thị.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 10 hàng ngàn tấn cát biển đã bị sóng biển đánh dạt vào đường Hồ Xuân Hương, TP Sầm Sơn.

Công nhân nỗ lực gom cát biển bị sóng đánh tràn vào các tuyến đường.

Vào khoảng 11h trưa ngày 15/9 do ảnh hưởng của bão số 10 khiến nước biển dâng cao tràn vào đường Hồ Xuân Hương. Đến khoảng 15 giờ chiều khi cơn bão suy yếu toàn bộ công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường dô Thị và Dịch vụ du lịch Sầm Sơn đã dùng máy xúc, ủi, xe ben và các phương tiện khác tiến hành thu gom, xúc, vận chuyển hàng ngàn tấn cát ra khỏi các tuyến đường ven biển ở Sầm Sơn, đặc biệt là đường Hồ Xuân Hương.

Cát được gom lại rồi cho lên xe vận chuyển ra khỏi các tuyến đường trọng điểm.

Do lượng cát biển tràn vào các tuyến đường quá lớn nên công tác dọn dẹp được tiến hành kéo dài qua đêm 15/9 và cho đến 11h ngày 16/9 mới hoàn thành.

Nhiều du khách đã đến Sầm Sơn du lịch.

Ông Phạm Văn Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn, cho biết: "Trong khi cơn bão số 10 đang diễn ra, chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng sẵn sàng ứng phó với mọi diễn biến có thể sảy ra. Sau khi cơn bão suy yếu chúng tôi đã huy động 100% cán bộ, công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị và Dịch vụ du lịch Sầm Sơn tiến hành dọn dẹp cây gãy đổ và cát biển trên các tuyến đường".

Lô Giang



 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]