(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng 15/12, đoàn công tác của Cục Chính sách Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng đã tới thăm, trao tặng ô tô và trang thiết bị dùng chung Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công (TX Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng xe ô tô cho Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công

(VH&ĐS) Sáng 15/12, đoàn công tác của Cục Chính sách Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng đã tới thăm, trao tặng ô tô và trang thiết bị dùng chung Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công (TX Sầm Sơn).

Đại diện lãnh đạo Cục Chính sách,Tổng cục Chính trị - Bộ Quốc phòng trao tặng ô tô và trang thiết bị dùng chung cho Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công.

Sau khi tìm hiểu hình tình hoạt động, những kết quả đạt được của trung tâm, đoàn công tác đã trao tặng 1 xe ô tô FordTransit 16 chỗ ngồi, các thiết bị dùng chung, gồm: 1 máy giặt và 1 máy sấy công nghiệp; 13 tivi; 3 máy lọc nước; 1 bình oxy 40 lít; 1 bộ tiểu phẫu thuật; 1 bộ khám ngũ quan, 1 bàn tiêm và nhiều thiết bị khám chữa bệnh khác.

Tổng giá trị của chương trình trên2,2 tỷ đồng. Số tiền được trích từ Quỹ đền ơn đáp nghĩa của Bộ Quốc phòng và Quỹ điều tiết lợi nhuận sau thuế của các doanh nghiệp quân đội năm 2016.

Đây là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn với các đối tượng người có công người đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân. Đồng thời cũng là dịp để hỗ trợ nâng cao chất lượng công tác điều trị, chăm sóc sức khỏe của Trung tâm Chăm sóc sức khỏe người có công.

Đây còn là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Toàn quốc kháng chiến, 72 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 27 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]