(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng nay (5/6), Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020 đã tổ chức hội nghị nghe các đơn vị báo cáo kế hoạch liên quan đến công tác tuyên truyền và truyền thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai công tác tuyên truyền Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020

Sáng nay (5/6), Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020 đã tổ chức hội nghị nghe các đơn vị báo cáo kế hoạch liên quan đến công tác tuyên truyền và truyền thông.

Đồng chí Nguyễn Văn Thi - Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020 chủ trì hội nghị.

Tham dự có đại diện Sở TT&TT, Sở VH,TT&DL, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh; UBND TP Thanh Hóa; các cơ quan truyền thông của tỉnh. Đồng chí Nguyễn Văn Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý KKT Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh, Phó Trưởng Ban Tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, chủ trì hội nghị.

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận, đồng chí Nguyễn Văn Thi giao UBND TP Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở VH,TT&DL treo cờ phướn, băng rôn, khẩu hiệu liên quan đến hội nghị xúc tiến đầu tư tại các tuyến đường chính và các vị trí phù hợp trên địa bàn TP Thanh Hóa từ chiều ngày 9/6, bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Ngoài ra, Sở VH,TT&DL đứng ra chủ trì các tiết mục văn nghệ chào mừng tại hội nghị. Sở TT&TT được giao chủ trì, phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức họp báo thông báo về hội nghị vào chiều 10/6; có trách nhiệm mời và đón tiếp các cơ quan truyền thông trung ương và văn phòng thường trú các cơ quan báo chí trung ương tại Thanh Hóa đến tác nghiệp, chịu trách nhiệm cung cấp tài liệu hội nghị, ra thông cáo báo chí cũng như cung cấp các thông tin liên quan cho các cơ quan truyền thông.

Đồng chí Đỗ Quang Trọng - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đóng góp ý kiến.

Đồng chí Phó trưởng Ban Tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020 cũng nhấn mạnh: Với hội nghị xúc tiến đầu tư, công tác tuyền thông có vai trò vô cùng quan trọng. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, tất cả các cơ quan liên quan phải cùng nỗ lực và phát huy tinh thần trách nhiệm cao để tạo hiệu ứng thông tin, hướng tới một thời kỳ thu hút đầu tư hiệu quả vào Thanh Hóa.

Hội nghị dự kiến diễn ra vào ngày 12 và 13/6/2020.

Trước đó, ngày 3/6, tại hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thanh Hóa năm 2020, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh đã báo cáo kế hoạch dự kiến khách mời khoảng 400 người, gồm đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương liên quan, các doanh nhân người Thanh Hóa tại các địa phương, lãnh đạo tỉnh, các sở ngành và địa phương trong tỉnh, các cơ quan truyền thông trung ương và địa phương…Về nội dung hội nghị, dự kiến có bài phát biểu của đại diện lãnh đạo tỉnh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tham luận của tập đoàn đã đầu tư vào Thanh Hóa, trao Giấy chứng nhận đầu tư và ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư cho các chủ đầu tư dự án, nêu danh mục và thông tin liên quan các dự án cần thu hút đầu tư… Ngoài ra, hội nghị cũng tổ chức các đoàn cho đại biểu, khách mời đi tìm hiểu, khảo sát cơ hội đầu tư thực địa tại KKT Nghi Sơn và một số địa điểm trong tỉnh.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]