(vhds.baothanhhoa.vn) - Căn cứ lượng vắc xin được phân bổ, UBND TP Thanh Hóa sẽ triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 5, 6 cho các nhóm đối tượng trên địa bàn thành phố.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai tiêm vắc xin đợt 5, 6 trên địa bàn TP Thanh Hóa

Căn cứ lượng vắc xin được phân bổ, UBND TP Thanh Hóa sẽ triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 5, 6 cho các nhóm đối tượng trên địa bàn thành phố.

Triển khai tiêm vắc xin đợt 5, 6 trên địa bàn TP Thanh Hóa

Theo đó, đối tượng là những người cư trú, làm việc trên địa bàn thành phố, trên 18 tuổi có chỉ định sử dụng vắc xin theo khuyến cáo của nhà sản xuất và hướng dẫn cuả Bộ Y tế, chưa tiêm vắc xin mũi 1.

Thông tin từ Trung tâm y tế Thành phố, trong đợt tiêm vắc xin tới này thành phố được Sở Y tế cấp 119.260 liều. Thời gian tiêm từ ngày 12 đến 18-9.

Với số đối tượng tiêm nhiều, thành phố sẽ triển khai tiêm tại các điểm tiêm trên địa bàn, phường, xã khu công nghiệp với tinh thần thận trọng, an toàn, công khai, minh bạch danh sách đối tượng được tiêm theo hướng dẫn của Bộ Y tế, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo cho cán bộ thực hiện chủng và đối tượng được tiêm theo quy định.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]