(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 25/8, Ban tổ chức đã họp nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị Trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá 50 năm thực hiện Di chúc của Bác” và triển khai kế hoạch tổ chức lễ khai mạc cuộc trưng bày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trưng bày Chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá 50 năm thực hiện Di chúc của Bác” sẽ khai mạc vào ngày 28/8

Ngày 25/8, Ban tổ chức đã họp nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị Trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá 50 năm thực hiện Di chúc của Bác” và triển khai kế hoạch tổ chức lễ khai mạc cuộc trưng bày.

Quang cảnh hội nghị.

Cuộc trưng bày tư liệu với chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác” diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 5/9. Tại đây trưng bày khoảng trên 2.000 tư liệu, hìnhảnh, kỷ vật, sách, phim tư liệu về Di chúc và sự nghiệp hoạt động cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá với Bác Hồ; những thành tựu nổi bật trong 50 năm Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thanh Hóa thực hiện Di chúc của Bác vàkết quả 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị. Đến thời điểm hiện tại, các đơn vị thực hiện nội dung trưng bày và các cơ quan, địa phương tham gia công tác tổ chức cuộc trưng bày đã cơ bản hoàn tất các công việc được phân công theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Đánh giá cao sự chủ động của các địa phương, đơn vị tham gia trưng bày, đồng chí Hoàng Bá Tường - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Phó Ban tổ chức trưng bày yêu cầu các đơn vị khẩn trương hoàn thiện các công việc còn lại để chuẩn bị cho lễ khai mạc vào ngày 28/8 tới. Các đơn vị tham gia trưng bày phải cử cán bộ thường trực tại khu vực trưng bày để phục vụ nhân dân và du khách đến tham quan; đội ngũ thuyết minh tham gia hướng dẫn, giới thiệu các tư liệu trưng bày phải đảm bảo tính chính xác, hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khán giả…

Các thành viên Ban tổ chức tổng duyệt các nội dung Trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”.

Trước đó các thành viên Ban tổ chức đã tiến hành tổng duyệt các nội dung trưng bày tại Khu Văn hoá tưởng niệm Bác Hồ (TP Thanh Hóa). Ban tổ chức cũng đã yêu cầu các đơn vị bổ sung thêm một số tư liệu, hình ảnh và sắp xếp lại một số vị trí trưng bày cho phù hợp với các sự kiện lịch sử. Ban tổ chức cũng lưu ý, mặc dù đến ngày 28/8 cuộc trưng bày mới chính thức khai mạc, tuy nhiên hiện đã có nhiều người dân đến dâng hương và tham quan, vậy nên các đơn vị cần phải khẩn trương chỉnh sửa, hoàn thiện mọi công tác chuẩn bị để tiếp đón nhân dân một cách tốt nhất.

Đức Minh


Đức Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]