(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 22/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Chiều 22/11, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa và trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi lễ, đồng chí Lại Thế Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, gồm các đồng chí: Nguyễn Xuân Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa (30 năm tuổi Đảng); Nguyễn Đức Kiền - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (50 năm tuổi Đảng); Vũ Văn Tùng - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (45 năm tuổi Đảng).

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao bằng công nhận và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến chúc các đồng chí đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng sức khỏe và trên cương vị công tác của mình, các đảng viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Đức Kiền bày tỏ xúc động và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý của Đảng.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]