(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 23 và 24/1, ở một số trường, điểm trường trên địa bàn huyện Bá Thước, do nhiệt độ xuống thấp, có nơi xuống đến 7 độ C, riêng các điểm trường ở Cao Sơn (Lũng Cao) có nơi dưới 3 độ C. Nhiều trường học đã thông báo cho học sinh nghỉ học.

Trời rét, nhiều trường ở huyện Bá Thước cho học sinh nghỉ học

Trong 2 ngày 23 và 24/1, ở một số trường, điểm trường trên địa bàn huyện Bá Thước, do nhiệt độ xuống thấp, có nơi xuống đến 7 độ C, riêng các điểm trường ở Cao Sơn (Lũng Cao) có nơi dưới 3 độ C. Nhiều trường học đã thông báo cho học sinh nghỉ học.

Trời rét, nhiều trường ở huyện Bá Thước cho học sinh nghỉ học

Nhiệt độ được đo ngoài trời ở trường mầm non Thành Sơn (Bá Thước) sáng 23/1.

Thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Bá Thước, trước diễn biến thời tiết giá rét, một số trường như: mầm non Thành Sơn, mầm non Thành Lâm, TH&THCS Cao Sơn, điểm trường lẻ Cao Sơn (Trường mầm non Lũng Cao) đã gửi văn bản báo cáo phòng GD&ĐT, chính quyền địa phương về việc cho học sinh nghỉ học để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, Phòng GD&ĐT huyện cũng yêu cầu các đơn vị, nhà trường đặc biệt ở bậc học mầm non tổ chức ăn bán trú quan tâm đảm bảo dinh dưỡng bữa ăn, chỗ nghỉ trưa đủ ấm... cho các cháu.

Được biết, năm học 2023-2024, huyện Bá Thước có 70 trường với hơn 22.000 học sinh.

Trung Lê


Trung Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]