(vhds.baothanhhoa.vn) - Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, những năm gần đây, các trung tâm kính thuốc - kính mắt - máy trợ thính trên địa bàn TP Thanh Hóa ra đời rất nhiều nhưng Trung tâm Kính thuốc -Kính mắt - Máy trợ thính tại 109 Nguyễn Trãi vẫn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa: Đồng hành vì sức khỏe người dân

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, những năm gần đây, các trung tâm kính thuốc - kính mắt - máy trợ thính trên địa bàn TP Thanh Hóa ra đời rất nhiều nhưng Trung tâm Kính thuốc -Kính mắt - Máy trợ thính tại 109 Nguyễn Trãi vẫn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa: Đồng hành vì sức khỏe người dânTrung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa.

Ra đời cách đây hơn 20 năm, Trung tâm Kính thuốc – Kính mắt – Máy trợ thính Thanh Hóa trực thuộc Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Hơn 2 thập kỷ xây dựng và phát triển, trung tâm đã từng bước khẳng định vị thế đồng hành vì sức khỏe cộng đồng. Với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm đa dạng, nhiều chủng loại, trung tâm luôn đem đến dịch vụ hoàn hảo về thị lực và chăm sóc đôi mắt của khách hàng.

Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa: Đồng hành vì sức khỏe người dânBác sĩ của trung tâm khám mắt cho bệnh nhân.

Tại đây có đội ngũ thạc sĩ, kỹ sư, bác sĩ, dược sĩ, cử nhân… có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước, đáp ứng kịp thời yêu cầu về chất lượng của khách hàng. Quá trình hoạt động của trung tâm được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do tổ chức WQA của Vương quốc Anh giám sát, đánh giá và cấp chứng chỉ. Đến đây, khách hàng yên tâm về chất lượng, dịch vụ, được tìm hiểu những thông tin và giải pháp chữa trị hiệu quả các bệnh về mắt, tật khúc xạ như: cận thị, viễn thị, loạn thị, nhược thị…

Với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao, dịch vụ tư vấn tận tình, bảo hành, bảo trì chu đáo, Trung tâm Kính thuốc – Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng…

Bài và ảnh: Đức Vũ



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]