(vhds.baothanhhoa.vn) - Năm 2018, qua 2 đợt tuyển sinh (tháng 3 và 9) nhà trường đã tuyển sinh được 1.723/1.700 chỉ tiêu. Trong tổng số chỉ tiêu tuyển sinh được thì chuyên ngành kỹ thuật nóng lạnh, điều hòa không khí và công nghệ ô tô đông nhất, chiếm tới gần 50%.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Cao đẳng Nghề công nghiệp: 1.723 chỉ tiêu tuyển sinh

Năm 2018, qua 2 đợt tuyển sinh (tháng 3 và 9) nhà trường đã tuyển sinh được 1.723/1.700 chỉ tiêu. Trong tổng số chỉ tiêu tuyển sinh được thì chuyên ngành kỹ thuật nóng lạnh, điều hòa không khí và công nghệ ô tô đông nhất, chiếm tới gần 50%.

Một trong những ngành nghề được học sinh đăng kí tuyển sinh nhiều của Trường Cao đẳng Nghề công nghiệp.

Với việc đào tạo 3 hệ là cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề, trong đó có 22 ngành, chuyên ngành đào tạo, Trường Cao đẳng Nghề công nghiệp đang tạo nên uy tín. Đáng chú ý là có một số chuyên ngành như kỹ thuật nóng lạnh và điều hòa không khí và công nghệ ô tô... thu hút nhiều học sinh tham gia học tập.

Việc đạt và vượt so với chỉ tiêu UBND tỉnh Thanh Hóa giao là nhờ có sựtăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học, sự chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nhất là đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp; đào tạo những ngành nghề nhu cầu xã hội cần...

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hùng - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: Những năm gần đây, trong quá trình đào tạo, đã có nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đến Trường CĐ Nghề công nghiệp để tìm hiểu ký hợp đồng tiếp nhận học sinh sau khi ra trường và đã có khoảng từ 90 - 95% học sinh tốt nghiệp ra trường có việc làm ổn định tại các địa phương trong và ngoài tỉnh. Đây là tín hiệu đáng mừng với chúng tôi. Và cũng là cơ hội để các học sinh tìm đến với nhà trường.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]