(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/9, Liên hoan tuyên truyền lưu động về bảo vệ môi trường (BVMT) trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch đã diễn ra sôi nổi tại Nhà hát Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

500 diễn viên, nhạc công tham gia Liên hoan tuyên truyền lưu động BVMT

(VH&ĐS) Ngày 23/9, Liên hoan tuyên truyền lưu động về bảo vệ môi trường (BVMT) trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch đã diễn ra sôi nổi tại Nhà hát Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Lãnh đạo Bộ VH, TT&DL trao cờlưu niệm cho các đoàn tham gia liên hoan.

Liên hoan do Bộ VH,TT&DL phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc vào tối 22/9, thu hút 24 đội tuyên truyền lưu động với hơn 500 diễn viên, nhạc công đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Với những tiểu phẩm hay, hấp dẫn được lồng ghép nhiều hình thức thể hiện phong phú, như tiểu phẩm kịch ngắn, chèo, tuồng... các đội đã khéo léo lồng ghép để tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ môi trường, góp phần xây dựng nếp sống văn minh công cộng.

Tiết mục "Người của biển" do đội Quảng Nam biểu diễn.

Cùng với việc biểu dương những gương người tốt, việc tốt trong việc BVMT, nhiều tiểu phẩm đã tập trung đi sâu vào phê phán những hành vi thiếu ý thức trong sản xuất, sinh hoạt, vứt rác bừa bãi và những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, nhiều việc làm thiết thực của các tầng lớp nhân dân, mỗi cơ quan, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân trong công tác bảo vệ môi trường.

Trung Hiếu



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]