(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều ngày 21/10, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng Ban tổ chức và các đoàn nghệ thuật tham gia Liên hoan văn hóa các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII đã tới dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đặc sắc buổi biểu diễn báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều ngày 21/10, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; cùng Ban tổ chức và các đoàn nghệ thuật tham gia Liên hoan văn hóa các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII đã tới dâng hương, báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các ban, sở, ngành, ban tổ chức liên hoan, đại diện các đoàn nghệ thuật dâng hương báo công với Bác Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, niềm xúc động và biết ơn vô hạn với công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đại biểu đã dành một phút tưởng niệm và thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Người với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Đồng thời báo công với Bác về những thành tích đã đạt được trong thời gian qua.

Sau lễ dâng hương báo công lên Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều tiết mục đặc sắc đã được trình diễn tại Khu văn hóa tưởng niệm Bác Hồ.

Bằng hình thức vừa di chuyển diễu hành vừa biểu diễn, các đoàn nghệ thuật đã trình diễn các tiết mục là những nghi thức sinh hoạt văn hóa truyền thống của địa phương, hoặc trích đoạn lễ hội, đặc trưng văn hóa tín ngưỡng, các trò chơi, trò diễn dân gian…

Dưới đây là một số tiết mục đặc sắc.

Liên hoan văn hóa các dân tộc tỉnh Thanh Hóa lần thứ XVIII - năm 2020 sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 21/10.

Phương Anh


Phương Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]