(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong các ngày 25 - 26/1, Sở VH,TT&DL phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu với tân Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thị Thùy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Gặp gỡ, giao lưu với Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong các ngày 25 - 26/1, Sở VH,TT&DL phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức buổi gặp gỡ giao lưu với tân Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thị Thùy.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thị Thùy chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL, Hội LHPN tỉnh, Tỉnh Đoàn Thanh Hóa.

Tại buổi gặp gỡ giao lưu, bà Vương Thị Hải Yến - Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tân Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và gia đình. Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL nhấn mạnh, được đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 không chỉ là niềm vui riêng của Thùy, của gia đình Thùy mà còn là niềm vui chung của tỉnh Thanh Hóa.

Bà Vương Thị Hải Yến cũng cho rằng, việc Hoàng Thị Thùy trở về Thanh Hóa ngay sau đăng quang và có nhiều hoạt động xã hội, thiện nguyện là việc làm rất có ý nghĩa.

Bà mong muốn, thời gian tới với cương vị là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thùy sẽ có nhiều đóng góp cho quê hương không chỉ trong các hoạt động xã hội, từ thiện mà còn tích cực quảng bá hình ảnh tốt đẹp về vùng đất, con người Thanh Hóa, tiềm năng du lịch của tỉnh thông qua hình ảnh một á hậu thông minh, xinh đẹp, tài năng, thân thiện, gần gũi.

Được biết, trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thị Thùy đã từng tham gia và đoạt rất nhiều giải cao trong các cuộc thi, như: Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Hoàng Thùy cũng là huấn luyện viên The face 2017. Tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 một lần nữa chị lại khẳng định được những điểm mạnh về hình thể, thần thái, thái độ làm việc nghiêm túc và tinh thần nỗ lực không mệt mỏi. Chính vì vậy, trở thành Á hậu Hoàn vũ là phần thưởng xứng đáng dành cho chị tại sân chơi sắc đẹp và trí tuệ quy mô lớn này.

Trong buổi giao lưu, để đáp lại tình cảm của lãnh đạo tỉnh, các ban, ngành cấp tỉnh dành cho mình, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thị Thùy đã trả lời nhiều câu hỏi xoay quanh niềm vui khi đoạt vương miện, con đường đến với vinh quang của mình, cũng như những dự tính, kế hoạch trong tương lai trên cương vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhân dịp này, Á hậu Hoàng Thị Thùy cũng đã đến trao tặng 10 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng), cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Giảng Tín (xã Trúc Lâm, Tĩnh Gia), 80 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho các em học sinh - sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi tại huyện Tĩnh Gia.

Hoàng Thị Thùy sinh năm 1992, ở xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia. Trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị đã tốt nghiệp Đại học Kiến trúc Hà Nội nhưng không theo học ngành mình lựa chọn mà rẽ sang hướng khác là thời trang và các cuộc thi sắc đẹp. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 diễn ra ngày 6/1/2018 tại TP Nha Trang (Khánh Hòa), Hoàng Thị Thùy đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thị Thùy trao học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo vượt khó.

Yến Vy


Yến Vy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]